การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

ข้อมูลสถิติการให้บริการ*

ระบบสถิติทางการทะเบียน

สถิติการบริการด้านการทะเบียน

 

สรุปผลการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)

ผลการปฏิบัติงาน

 

ไฟล์แนบ

ชื่อไฟล์ ดาวน์โหลดไฟล์

รายงานสรุปยอดผู้มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชน วังไชยา ประจำเดือน มีนาคม 2566

Download

รายงานสรุปยอดผู้มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชน วังไชยา ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566

Download

รายงานสรุปยอดผู้มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชน วังไชยา ประจำเดือน มกราคม 2566

Download

รายงานประจำปี ยอดผู้มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชน วังไชยา
ประจำปี 2565

Download

รายงานประจำปี ยอดผู้มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชน วังไชยา
ประจำปี 2564

Download

รายงานประจำปี ยอดผู้มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชน วังไชยา
ประจำปี 2563

Download

รายงานประจำปี ยอดผู้มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชน วังไชยา
ประจำปี 2562

Download

รายงานประจำปี ยอดผู้มาใช้บริการศูนย์บริการประชาชน วังไชยา
ประจำปี 2561

Download
We recommend using our site with : Firefox 31 and higher
Copyright Department of Provincial Administration, Thailand,2019. All Rights Reserved.
w3c ipv6 thaiwebaccessibility
Top